Một ngôi nhà đẹp có thiết kế hợp hai không gian thành một


Được thiết kế bởi Gaurav Kharkar & Associates , Khu nhà ở của Nigram là một dự án nằm ở Goregaon, một khu ngoại ô ở Mumbai, Ấn Độ, bao gồm hai căn hộ ba phòng ngủ trống, được kết hợp với nhau. Được kết hợp, ngôi nhà đẹp mới với diện tích 2.500 bộ vuông với một phòng khách rộng bao gồm khu vực chỗ ngồi chính thức và không chính thức, nhà bếp, phòng ăn, quầy bar, phòng học và bốn phòng ngủ. Bên cạnh việc sáp nhập các căn hộ, công ty còn thiết kế nội thất sang trọng.


Các khách hàng yêu cầu một nội thất hiện đại, sạch sẽ cho cho ngôi nhà. Họ đã chọn một bảng màu xám, trắng và nâu trên khắp căn nhà, và thêm một màu sáng trong mỗi phòng để làm điểm nhấn bật lên trong không gian thiết kế.





Trong mỗi phòng ngủ, họ đã thử nghiệm các mẫu, kết cấu và màu sắc tạo ra không gian ấm cúng, hiện đại. Mỗi phòng ngủ mang một phong cách cá tính khác nhau phù hợp với từng thành viên trong gia đình.







Đây là mẫu thiết kế kết hợp 2 không gian lại thành một mang đến một không gian sống hoàn toàn mới cho chủ nhà. Bạn có cảm thấy đây là mẫu thiết kế hoàn hảo cho gia đình bạn không? Hay tham khảo thêm những mẫu thiết kế nhà khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

No comments