Thiết kế nhà đẹp với không gian nội thất trắng tinh khôi


Một công ty xây dựng kiến trúc nha dep đã được thuê để thiết kế mới, hai phòng lưu trú của Stina Mäntyniemi cho  người đứng đầu của Phần Lan. Nhà thiết kế và tạo mẫu nội thất Helsinki đã tạo ra một không gian trắng sạch và đơn sắc, đồng thời ấm cúng và thoải mái. Với phong cách Scandinavian, căn hộ tối giản xứng đáng là một không gian sống hoàn hảo cho những người yêu sự đơn giản.


Những bức tường trắng, sàn nhà và trần nhà tạo thành sắc màu của căn hộ và giữ mọi thứ tươi mới. Các đồ nội thất trang trí với những điểm nhấn màu đen, thi thoảng màu xám, và một vài cây xanh được đặt trong nhà để tạo lên không gian mát mẻ tươi mới cho căn nhà. Khách hàng không muốn bất kỳ tấm thảm hoặc rèm cửa ở trong nhà, mà có xu hướng tạo một không gian mềm mại trong việc trang trí nội thất và chọn những chất liệu thích hợp với căn nhà.


Ngoài việc không có rèm hoặc thảm, người khác chỉ muốn khách hàng đã mua một chiếc ghế Bertoia với kiểu dáng hình là một viên kim cương tạo lên sự nổi bật trong phòng khách cùng với tấm đệm nót màu đen.


Một bộ bàn ghế ăn đặc biệt được đặt cạnh ô cửa sổ lớn có thể cung cấp nhiều ánh sáng tự nhiên, Một chiếc bàn với kiểu gỗ hình chữ nhật mang những đường nét thiết kế đương đại đi cùng với những chiếc ghế được làm bằng khung sắt với những kiểu dáng khác nhau tạo lên sự đặc biệt cho bộ bàn ghế cho phòng ăn. Bên trên là một chiếc đèn treo trần giống như một chiếc đèn lồng để cung cấp thêm ánh sáng cần thiết cho bạn ăn.




Nhà bếp ban đầu đã được cập nhật nhỏ với một vòi nước mới, bồn rửa, và cửa tủ, cũng như sơn phần cứng một màu đen mờ. Họ cũng mang một cái bàn bằng đá cẩm thạch Carrara để làm một chiếc bàn tròn cùng với 2 chiếc ghế bằng nhựa meka trong suốt.




Đây là một căn hộ được thiết kế với không gian trắng sáng mang đến cho người nhìn cảm giác sang trọng tinh tế. Nếu bạn thích mẫu thiết kế này hãy cho chúng tôi biết qua việc chi sẻ và bình luận bên dưới. Hoặc có thêm tham khảo thêm hằng trăm những mẫu thiết kế biệt thự đẹp khác của chúng tôi tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html

No comments