Mẫu nhà xinh được thiết kế nội thất theo khối hình học



Một mẫu nhà xinh trên tầng cao nhất nhìn ra thành phố Poznań, Ba Lan, đi từ xây dựng và chưa hoàn thành để trở thành một không gian công nghiệp hiện đại với chi tiết táo bạo. Mili Młodzi Người đã sử dụng lại bố trí để tạo ra một không gian tốt hơn và tận dụng tất cả các cửa sổ, trải dài hai bức tường bên ngoài. Mục đích là để có cái nhìn thoáng qua của khung cảnh từ khi một người vào căn hộ.


Họ đã thêm một lớp thiết kế khác vào trong nội thất nhà bằng cách trang trí tủ có sẵn với mặt tiền cửa bằng kính hình học tạo lên sự lạ mắt và độc đáo trong thiết kế.



Bố cục mới này cung cấp một phòng sinh hoạt và ăn uống mở với tầm nhìn cửa sổ không bị gián đoạn ở góc của căn hộ. Kể từ khi các nhà thiết kế đến dự án xây dựng này, họ đã được phép kết hợp các ý tưởng của họ dễ dàng hơn, cũng như giữ một số nguyên tố, yếu tố công nghiệp mà thêm nét duyên dáng cho không gian sống



Nhà bếp, phòng chơi guitar và phòng khách có thể được hòa nhập từ hai bên, cho căn hộ thêm cảm giác mở và để cho ánh sáng thêm vào trong nội thất.




Một phòng âm nhạc nhỏ được thiết kế cho chủ nhà một người thích chơi đàn guitar có 2 bức tường bằng thủy tinh đối diện nhau giữ mở đường nhìn ra các khu vực sống bên cạnh.



Trên đây là mẫu thiết kế nội thất cho một căn hộ xinh, Bạn có thích kiểu thiết kế như thế này không. Nếu bạn thích hãy cho chúng tôi biết hoặc có thể tham khảo thêm những mẫu thiết kế đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/noi-that-dep.html

No comments