Thiết kế biệt thự cổ điểm 1 trệt 2 lầu ở quận 2 nhà Bác Lai

Biệt thự cổ điển 1 trệt 2 lầu mái ngói - Bác Lai là một trong những kiến trúc biệt thự đẹp mà các KTS Nhà Xinh thực hiện nên. Thể hiện cốt cách sang trọng được tạo nên từ những chi tiết cổ điển tinh tế. Đây được xem là một mẫu biệt thự ví dụ dành cho những vị khách nào yêu thích với lối phong cách này. 


Ngôi nhà này được tạo dựng nên với bề thế rất trang nghiêm, cổ kính nhưng cũng vừa thể hiện được cá tính của lối sống vừa thể hiện được sự đam mê phong cách quyền lực và đẳng cấp. Nhìn vào kiến trúc ta rất dễ dàng nhận ra phong cách, tài chính của vị gia chủ này. Nói là biệt thự cổ điển nhưng có vẻ nó đơn giản hơn, mạnh dạn bỏ đi những đường nét, họa tiết rườm rà, dài dòng thay vào đó là những đường thẳng thanh thoát, rất nhẹ nhàng và mềm mại, không gây choáng ngợp như các căn biệt thự cổ điển xa hoa kia. 

Đặc trưng của phong cách thiết kế này là làm cho công trình kiến trúc toát lên một vẻ tráng lệ mà thân thiện, cầu kì mà thống nhất, tinh xảo nhưng bền vững, mạnh mẽ mà hiền hoà, chất liệu vô cơ mà gần gũi với thiên nhiên. Với ưu điểm có hai mặt tiền nên KTS đã thoải mái phô diễn hết nét đẹp quyến rũ, kiêu sa của mình, cửa kính được bố trí khắp nơi như kích thêm luồng sinh khí giúp cho căn nhà càng trở nên sang trọng, lịch lãm hơn.

Và cuối cùng chính ngôi nhà này đã mang lại một làn sóng mới, nét độc đáo tươi mới cho mọi người, mọi nhà nâng tầm kiến trúc hạ tầng cơ sở nước nhà lên một tầm cao mới bởi nét đẹp cổ điển nhưng không hề rắc rối, phào chỉ, chăm chút nhiều đường nét góc cạnh, nó đã thật sự thỏa mãn đầy đủ những tiêu chí mà vị gia chủ này đưa ra. Nếu quý khách muốn xem nhiều hơn thế nữa, hãy nhấp chuột tại đây. 

No comments