Kiến trúc nhà xinh có tầm nhìn đẹp bờ hồ ở Hi Lạp



Một căn hộ vị trí góc của tòa nhà ở Thessaloniki, Hy Lạp, được định vị với tầm nhìn đẹp nhất trong tòa nhà, được thiết kế bởi kien truc nha xinh . Nội thất của căn hộ khá nhỏ gọn và tối giản với bảng màu trung tính cùng hòa nhập với ánh sáng ban ngày thông qua những bức tường kính xung quanh căn hộ khá hoàn hảo.


Tấm kính suốt từ trần đến sàn có khung cảnh khác nhau về mặt nước gần kề khiến cho căn hộ có cảm giác như căn hộ đang trôi nổi trên nước, do đó tên của nó. Họ đã định cấu hình bố cục sao cho không gian sống chính sẽ nhìn ra đường phố, vì đó là nơi mọi người dành phần lớn thời gian của họ khi ở nhà.




Không gian sống chính nhìn ra tuyến đường đi giáp bờ hồ, tôi cảm thấy thật thoải mái và thư gian khi được ngồi cùng gia đình ở đây cùng ngắm cảnh đường phố và hồ nước và ban đêm với một cảm giác thật thơ mộng và lãng mạng khi ở bên người thân.



Không gian phòng khách được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế một chiếc bàn đá hình tam giác được đặt vuông góc với bộ ghế sofa màu ghi sàn nhà, thảm trải nhà, màu sơn tường đều được thiết kế với tông màu gần giống nhau, Chỉ một vài điển nhấn màu đen là chiếc tủ đồ để trang trí đồ lưu niệm và làm giá sách.




Phòng ngủ được trang bị những tủ gỗ công nghiệp với màu nhẹ để phù hợp với tông màu của căn phòng tạo nhiều không gian lưu chữ quận áo cho người dùng đi cùng với một chiếc giường cùng chất liệu với tủ đồ bên trên đặt một chiếc đệm và gối màu đen nhạt. Kiến trúc sư muốn tối ưu không gian cho thoáng và rộng lên không trang trí quá cầu kỳ và nhiều đồ nội thất muốn hướng tới phong cách đơn giản.



Bạn có yêu thích mẫu nhà tôi vừa giới thiệu đến với bạn không? Nếu chưa thích hợp với gia đình bạn thì bạn có thể tham khảo hàng trăm những mẫu thiết kế nhà đẹp khác của chúng tôi tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

No comments