Mẫu biệt thự hình chữ U được thiết kế với kiểu dáng hiện đại


Mẫu biệt thự hình chữ U , do kiến trúc sư DÉR thiết kế  , tọa lạc trong một khu vực xanh tươi tốt của Fótliget, một phần của Budapest, Hungary. Vị trí rừng được bảo vệ cẩn thận trong quá trình thiết kế và xây dựng, tiết kiệm được khoảng 40 cây. Nhà một tầng rưỡi đã được định hướng một cách thận trọng để tận hưởng cảnh quan xung quanh của khu rừng.


Được xây dựng quanh sân trong, các phòng nội thất, bao gồm nhà bếp, phòng khách và hồ bơi trong nhà mở ra để thưởng thức những tháng mùa hè ấm áp.


Ngoại thất được phủ bằng thạch anh trắng và thạch anh xám, làm cho cấu trúc này nổi bật trong môi trường xung quanh. Cửa và cửa sổ được cân bằng bằng cách kết thúc bằng kim loại màu tối.


Tầng trệt còn có hai dãy phòng ngủ riêng biệt, phòng cơ khí, phòng lưu trữ và nhà để xe. Tầng trên có hai phòng trẻ em và phòng khách.


Hồ bơi trong nhà / ngoài trời giúp bạn tận hưởng tốt nhất của cả hai thế giới trong mùa đông hoặc mùa hè.



Tôi thích tấm kính khắc trên cánh cửa bên trong để có thêm sự riêng tư cho căn phòng từ bên ngoài nhìn vào bên trong. Những hoa văn được khắc trên kính nó như một loại trang trí cho tấm kính thêm phần mền mại không mang đến cảm giác cứng ngắt cho cho người nhìn và sử dụng.



Rèm sắt rèn đó là một cách tuyệt vời để tạo ra sự tách biệt giữa cầu thang và phòng ăn. Nó cũng giống như những gì mà tấm kính mang lại. Điều đặc biệt hơn vách ngăn bằng rèm sắt với những hoa văn mang đến sự sang trọng cho căn nhà. Phòng ăn được đặt một bộ bàn ghế lớn cho 10 người ngồi phía trên được treo bằng một chiếc đèn chùm gồm nhiều sợi đèn nhỏ kết hợp lại.


Phòng khách được thiết kế sang trọng cùng với những đồ nội thất nhà đẹp bao gồm: một bộ bàn ghế sofa bằng da màu nâu đi cùng với một chiếc bàn gỗ bên trên mặt bàn được ốp bằng kính, tất cả được đặt trên một tấm thảm với tông màu ấm mang đến sự ấm áp cho người sử dụng trong mùa đông. Đối diện chiếc bàn là một chiếc ti vi được gắn trên một bức tường được gián giấy màu nâu, bên dưới là một chiếc kệ bằng gỗ dùng để đặt đồ.


Khu vực nấu ăn được thiết kế một cách khoa học dễ dàng sử dụng và tạo cảm hứng cho người nấu ăn những bữa cơm ngon cho gia đình của mình.



>>Xem thêm nhiều những mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

No comments