Mẫu biệt thự phố hiện đại dành cho ngôi sao nổi tiếng


Nơi ở Powell là một trong những ngôi nhà phố đẹp hiện đại ở Hollywood Hills với tầm nhìn bao quát của thành phố và Hẻm núi Runyon. Ban đầu là một trang trại năm 1950, ngôi nhà đã được chuyển đổi thành ngôi nhà hiện nay bởi kiến ​​trúc sư Scott Carty , người đã làm việc với Gary Drake của công ty xây dựng Drake để hoàn thành nó.


Được đặt tên theo nhà đầu tư và nhà thiết kế Jeff Powell của ngôi nhà, về cuộc sống trong nhà / ngoài trời và tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố Los Angeles. Khu nhà ở này là nơi cư trú của nam diễn viên Hollywood Matthew Perry từ năm 2008 và hiện đang được bán với mức giá 4.795.000 đô la mát (giá vừa giảm!). 



Ai thậm chí có thể tập trung vào Uma Thurman trên TV khi bạn thích tầm nhìn ra thành phố? Phong cảnh luôn luôn thay đổi vào ban ngày và ban đêm được sử dụng làm tất cả các tác phẩm nghệ thuật bạn cần. Nội thất được giữ chủ yếu bằng màu trắng với đồ nội thất trung tính, cho phép khung nhìn nói lên chính nó.



Khu bán đảo nhà bếp được thiết kế với sang trọng thể hiện qua những đồ nội thất nhà đẹp đã được sử dụng toàn những thiết bị cao cấp nhập khẩu. Một bàn đá trắng dài dùng làm bàn để bếp và bồn rửa bên dưới được thiết kế làm nhiều ngăn bằng tủ gỗ có thể lữu chữ được rất nhiều những đồ dùng nhà bếp.




Ai cần bức tường khi bạn có thể có các cửa sổ như thế này để thức dậy và nhìn qua?




Tôi thích ý tưởng không có gương ở trên bồn rửa để bạn có thể nhìn ra khung cảnh tuyệt bên ngoài thành phố vào ban đêm giống như một bức tranh vậy.



Bạn có thích mẫu biệt thự này không? đây là một trong nhưng căn biệt thự có giá cao nhất thế giới mà tôi từng thấy. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu kiến trúc khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com

No comments