Ngôi nhà xinh được thiết kế lại không gian sống cho một cặp vợ chồng


Được trình bày trong Tuần lễ Thiết kế Barcelona 2017, căn hộ Ciutat Vella là một dự án cải tạo được thiết kế bởi một công ty kiến trúc thiết kế cho một cặp vợ chồng người Hà Lan sử dụng làm ngôi nhà xinh thứ hai của họ. Căn hộ nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà tạo ra các góc nhìn đỉnh ngọn và bầu trời nhìn ra quảng trường thành phố. Thiết kế ban đầu làm căn nhà tối và chia thành các không gian nhỏ hơn, không sử dụng được, vì vậy nó đã được mở ra và đưa ra một bảng màu trung tính trở thành khung cảnh hoàn hảo cho bộ sưu tập nghệ thuật của họ và đồ nội thất lấy cảm hứng từ Scandinavia.


Cách bố trí mới tạo ra không gian mở rộng lớn ở trung tâm cho phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Căn phòng sáng sủa và thoáng mát được thống nhất với sàn xi măng xám nhạt và trần nhà được làm mới.


Phòng khách được trang bị ghế sofa và bàn làm bằng mô-đun của Punt và một chiếc ghế sofa khác của B & B. Bên dưới bàn cà phê là tấm thảm của nanimarquina và tác phẩm nghệ thuật trên ghế sofa chính là bởi Iñigo Arregi.

Các cửa ra vào sẽ biến mất trong các bức tường ngăn cách khu vực sinh sống với phòng nghiên cứu và phòng ngủ nằm ở hai bên đối diện của căn hộ. Khi cánh cửa mở, ánh sáng sẽ tràn ngập thêm vào không gian bên trong nhà. Những bức tường phân chia không gian gần như đã được rỡ bỏ để tạo không gian rộng thoáng và thêm vào đó là mở thêm một số của sổ ở không gian chính có xu hướng mang không gian trong nhà gần với thiên nhiên bên ngoài.



Một hòn đảo lớn trở thành tiêu điểm của căn bếp trắng chủ yếu với tấm ván óc chó tương phản màu đen và bộ đồ granite màu đen. Một đầu của hòn đảo bao gồm bếp và bồn rửa, và một khác trở thành bàn ăn với các ghế có chiều cao từ Capellini đây là một sự kết hợp rất độc đáo vừa có tính thẩm mỹ và lại cải tạo thêm được diện tích cho không gian sống.



Vẫn sử dụng bảng màu trung tính để thiết kế phòng ngủ lên việc thiết kế nội thất cho phòng ngủ sẽ cực kỳ đơn giản cho kiến trúc sư, và một phòng ngủ đẹp đã hoàn thiện bằng những đồ nội thất  xinh với những tông màu m



>>Them khảo thêm những thiết kế nhà đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

No comments