Mẫu nội thất nhà xinh cho một căn hộ rộng 350 mét vuông



Công ty xây dựng thiết kế nhà đẹp của David Guerra đã thiết kế nội thất một căn hộ rộng lớn 350 mét vuông (3.767 feet vuông) ở Belvedere, Belo Horizonte, Brazil, và biến nó thành một ngôi nhà ấm cúng cho một gia đình với hai đứa con. Cặp vợ chồng chuyển đến căn hộ này trong thành phố khi đứa con đầu tiên của họ đến tuổi đi học và có thể về căn nhà cũ của mình những ngày cuối tuần, vì vậy Guerra đã biến đổi căn hộ thành một căn nhà xinh ấm cúng gẫn gũi với gia đình ngay cả trong thành phố đầy nhộn nhịp này.



Các bức tường đã được gỡ bỏ để tạo ra một kế hoạch sống cởi mở giữa phòng khách và ban công cũ. Ban công đã trở thành một khu vực ngồi và một quán bar / nhà bếp sành ăn cho khi họ có bạn bè trên hoặc cho một bữa ăn sáng nhanh chóng với gia đình.


Họ mang đến sự ấm áp cho các tầng thông qua việc sử dụng gỗ và một số đồ nội thất nhà xinh, và trong một số trường hợp, lên các bức tường, pha trộn tốt với màu xám Mister Cryl Silestone mang lại một cảm giác hiện đại hơn trong căn nhà.



Các đồ nội thất được giữ khá trung tính với sắc thái của màu nâu và màu xám trong suốt, xen kẽ với các kim loại khác nhau và thủy tinh tạo ra một sự rung cảm gắn kết tất cả những đồ nồi thất trong không gian lại với nhau tạo thành một tổng thể thống nhât liền mạch trong mắt người nhìn.


Có rất nhiều yếu tố thú vị mặc dù, giống như việc bổ sung các đèn chùm Moooi Raimond trên bàn ăn gỗ dài.




Nhiều loại gỗ đã được sử dụng trong việc trang trí nội thất, như gỗ gụ, gỗ gụ hồng, tuyết tùng, và quế, tạo ra một bảng màu sắc khắc nhau được sử dụng trong không gian và tất cả đều được thiết kế theo phong cách cổ điển.




Nhà bếp có một loạt các kết thúc màu xám và bạc, bao gồm cả than chì Silestone trên sàn nhà, bạc Silestone trên bàn, và gạch thủy lực màu đen và màu xám trên các bức tường.


Kiến trúc sư cũng mang theo một chiếc bàn gỗ do ông thiết kế, cũng như một số chiếc ghế Papilio màu vàng tươi sáng từ B & B Italia. Với thiết kế tường và sàn nhà đều được ốp nát bằng những loại đá lên có thể dễ dàng lau chùi và giữ cho khu vực nhà bếp luôn sạch sẽ cho những bà nội chợ



Phòng ngủ được thiết kế rộng dãi có thể kê được một chiếc giường lớn và những chiếc ghế sofa. Bức tường ở phía đầu giường và sàn nhà đều được ốp bằng gỗ, trên lớp sàn gỗ là một lớp thảm trải màu nâu đất hợp với tông màu của sàn. Phía bên trái giường một ô của sổ lớn giúp căn phòng trở lên thông thoáng không bị bí bách kết hợp với rèm treo cửa có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn người sử dụng.



Nhà vệ sinh được thiết kế đầy đủ tiện ích theo tiêu chuẩn châu âu có đầy đủ bồn tắm, bồn rửa, bồn cầu và vòi sen riêng và được sắp xếp phân chia hợp lý theo từng không gian riêng bằng những tấm kính trắng cường lực thay cho những bức tường giúp cho không gian không bị đứt quãng.


>>Tham khảo những mãu thiết kế nội thất đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/noi-that-dep.html

No comments