Thiết kế nội thất căn hộ bằng gỗ gây ấn tượng mạnh cho người nhìn

Mẫu trang trí nội thất chung cư bằng gỗ với kiến trúc lạ mắt đem đến cho người nhìn cảm giác ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên, nó mang đến cho mọi người một nguồn cảm hứng đầy vô tận. Việc sử dụng gỗ tự nhiên để thiết kế nội thất đã nâng ngôi nhà lên một tầm cao mới, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, tươi sáng đáng yêu, ấm áp cho mùa đông, mát mẻ vào mùa hè. Và bạn hãy thử đem những ý kiến hay này vào cho công trình của mình, biết đâu chúng lại làm cho căn hộ của bạn thêm nhiều điểm cộng khi bạn bè đến thăm thì sao. 


Căn hộ được thiết kế đơn giản mang đến sự thoáng rộng và lôi kéo sự chú ý của chúng ta đến với khu vực sàn gỗ. Được biến tấu một cách khá là lạ mắt. Đồng điệu với sàn nhà là trần, tủ và kệ sách tạo ra sự thống nhất sang trọng lôi kéo ánh mắt của người chiêm ngưỡng đi khắp ngôi nhà. Có vẻ gia chủ này là một người rất yêu thích phong cách chơi đồ gỗ, và KTS đã đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu khó nan giải của chủ nhà.
Ánh sáng tự nhiên tràn từ khung cửa sổ rộng trải xuống sàn nhà làm căn hộ bừng sáng hơn. Biến đổi màu sắc khá là nhanh chóng, và đã nằm trong tầm trí tưởng tượng của KTS từ trước, vì vậy mọi thứ khi trang bị vào đều được ăn khớp đến từng centimet. 
Trang trí cho phòng bằng một bộ bàn ghế sofa trắng trang nhã đồng sắc với chiếc bàn, và các vật trang trí màu gỗ đậm hơn sàn là các chậu cây, tất cả tạo nên mẫu phòng khách đẹp thật thu hút, trở thành nơi tiếp khách, sum họp của mọi người đầy lý tưởng nhất. 


Ngoài những nội thất chính thì rèm che, chậu cây xanh mang đến một giai điệu tổng thể cho nội thất thật hài hòa. Những màu sắc hoàn toàn được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Khác hẳn với sự dịu dàng của gỗ, bức tranh mang đến sự sống động, tươi vui cho không gian phòng khách hoàn hảo.  Đèn chiếu sáng dựa trên phong cách của người Nhật, đem đến cho gian nhà bạn thêm phong cách, đi kèm với sự tinh tế cho cả gian phòng khách này. 
Một chiếc kệ và tủ dài được thiết kế từ gỗ, trông thật đơn giản nhưng vẫn vô cùng bắt mắt, công năng làm kệ tivi truyền hình hoặc kệ trang trí các vật dụng khác. Đơn giản mà đẹp, làm gia chủ rất là hài lòng. 
Rộng rãi, thoải mái là thế, kiến trúc sư cũng đã cho trang trí thêm một bộ bàn ghế sofa nhỏ nhắn ở góc trống bên hông nhà, theo kiểu cách như các khu nghỉ dưỡng resort mà ta thường hay bắt gặp. Sau những buổi làm về, gia chủ có thể ngồi tại đây nhâm nhi một ly rượu ngoại, nghe những bản nhạc mình yêu thích, và gia chủ đã thật sự tìm ra một cuộc sống ý nghĩa ngay chính tại ngôi nhà thân yêu của mình.  


Khu vực phòng bếp của thiết kế nội thất biệt thự rất rộng rãi và thoải mái và đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Hệ thống tủ bếp và đảo bếp làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên tối màu. Nhà thiết kế đã khéo léo để trống trên tường nhằm tạo ảo giác rộng rãi về mặt không gian. Cùng với bộ bàn ăn thiết kế đơn giản, bởi sự biến động màu sắc trong không gian thật cá tính, không nhất thiết là phải cùng kiểu cách và màu sắc.
Nhìn góc thiết kế nào người xem cũng phải nể phục, đơn giản theo phong cách thú vị, chẳng hạn như kệ để rượu, được thiết bằng gỗ tự nhiên, ghép nối nhiều thanh ngang dọc lại tựa như một chiếc cầu thang đứng. Đúng với phong cách của gia chủ, chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường bằng những điều dung dị, tự nhiên nhất.
Bếp nấu được thiết kế đơn giản nhất nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng mà gần như không một vật liệu công nghiệp nào có thể làm được trọn vẹn như vậy. 


Cánh cửa kính có khung bằng gỗ, đóng mở bằng hệ thống trượt khá là linh hoạt và nhẹ nhàng, tạo dựng bởi hai cánh và vô tình trở thành một bức tường ngăn phòng khách với phòng ngủ một cách thật là thông minh.
Thoáng mở cửa bên hông bằng kính trong suốt gắn với màn che trắng tinh đồng màu với bộ chăn ra gối nệm của giường ngủ, cho ta thấy như một sự liên kết thật đồng nhất. Một góc trang điểm thu nép gọn vào với hình dáng thật cá tính thể hiện rõ qua chiếc gương soi tường. Ánh sáng được sử dụng thông minh mang đến cho không gian phòng ngủ này một hiệu ứng bắt mắt.


Khi bước đến gian phòng tắm chúng tôi sẽ tạo cho người nhìn một bất ngờ khác. Phòng tắm với những đặc trưng riêng nên đã được giảm thiểu việc sử dụng gỗ tự nhiên nhưng không có nghĩa là hoàn toàn bỏ qua. Tủ kệ lavabo màu xanh lá cây đã tô điểm và làm nổi bật cả không gian gỗ mà không hề chói mắt đưa gia chủ gần đến với thiên nhiên hơn. Đặc biệt là sự kết hợp khéo léo giữa gỗ gạch và đồ nội thất sứ mang đến cho không gian phòng tắm sự đơn giản nhưng thanh lịch và sang trọng hơn.
>>Xem thêm những thiết kế nhà đẹp tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

No comments