Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng có kiến trúc đẹp

Đối lập với kinh tế càng phát triển thì diện tích đất càng thu hẹp, đa số các khách hàng đều mong muốn ngôi nhà của mình sẽ có thêm nhiều diện tích sử dụng trên diện tích đất nền hẹp.
Vì vậy, xu hướng xây nhà 2, 3 tầng đang phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, việc xây dựng nhà phố theo kiểu nào và mẫu thiết kế nào lại còn tùy thuộc vào tài chính cũng như diện tích đất sử dụng của gia chủ. Công ty Kiến Trúc Nhà Xinh xin gửi đến các bạn các mẫu kiến trúc nhà phố 2 tầng hiện đại đang được ưa chuộng. 

thiết kế nhà phố

Nổi bật giữa lòng phố với hình dáng vô cùng độc đáo, khác biệt so với các căn nhà cũng dãy một cách khá rõ rệt. Ngoại thất lung linh, rực sáng khi có sự kết hợp với ánh đèn tường ở các tầng lầu, vừa là vật trang trí chiếu sáng vừa tạo sự ấm áp, hạnh phúc, dù nhìn từ xa mọi người cũng có thể thấy rõ được căn nhà. Áp dụng nguyên liệu thiết kế hiện đại vào trong tổng thể giúp căn nhà tăng tính sang trọng hơn. Nổi bật nhất đó chính là ở lầu 1 và lầu 2 của căn nhà, kính hòa quyện với gỗ mang đến không gian mở liên thông giữa các không gian. Đồng thời chất liệu gỗ tự nhiên mộc mạc mang đến không gian nhẹ nhàng, thư thái ấm áp. Chiếc ban công ở lầu 1 uốn cong lên xuống tạo cho căn nhà có thêm nét duyên và mềm mại hơn. 
Khi xây nha pho hien dai nhiều gia chủ rất quan tâm đến vấn đề về phần sân cho việc đậu phương tiện, hiểu được tâm lý khách hàng cho nên kiến trúc nhà ở đã được xây dựng lùi sâu vào phía trong để lại khoảng trống cho phần sân rất rộng rãi kết hợp với tường rào cổng ngõ cao ráo, cho nên việc đậu phương tiện ở đây rất là an toàn. Đúng chuẩn là một căn nhà phố mà gia chủ đang tìm kiếm. 

Ngoại thất bên ngoài là vậy nhưng khi vào trong lấp ló sau những mảng tường rào là các cụm cây xanh được bố trí xung quanh sân vườn, đó được xem là điểm nhấn rất quan trọng điều hòa những yếu tố xấu trong phong thủy, cây xanh mang lại sự che chở, mát mẻ và cũng là cách để trang trí ngoại thất cho căn nhà tăng nét đẹp xanh, sạch đẹp hơn cho không gian nhà ở. Giữa một thành phố ồn ào nhộn nhịp chỉ có tiếng xe cộ và khói bụi do công nghiệp và giao thông thì việc trồng thêm cây xanh tô điểm cho ngôi nhà phố của bạn chính là một điều tuyệt vời. Dù ngồi góc độ nào bạn cũng có thể thấy được mảng xanh ở phía bên ngoài. Hầu như kính là một loại nguyên liệu được sử dụng khá phổ biến trong ngôi nhà này, với đặc tính kính ngày nay rất là hiệu quả, cách âm, cách nhiệt, cản trở mùi khói bui cũng rất là hiệu quả, đặc biệt mùa nóng nó không hề gây bức xạ vào trong căn nhà. Nhìn từ góc độ từ dưới lên trên, cho ta thấy một sự đầu tư cho cănnhà phố đẹp khá là kỹ càng và chi tiết. La phông nhựa giả gỗ ốp trần cách điệu những đường kẻ dài sọc ngang nổi bật lên giữa tông màu trắng chủ đạo. Vào ban đêm, khi bật tất cả các đèn điện lên bạn sẽ thấy một không gian dát vàng rất nhẹ nhàng. 
Phòng khách đơn giản thanh lịch, tường kính hiện đại là thế nhưng khi có sự xuất hiện một bức tường vàng hay còn lại là màu vàng chartreuse tạo nên một màu tường tuyệt vời cho những căn phòng mang cảm hứng thiên nhiên và không ngừng tạo nên một màu nhấn mang hiệu ứng mạnh cho ngôi nhà của bạn ngay lập tức. Chọn gạch xám cho việc lát nền toàn bộ nhằm xoa dịu màu tường vàng này lại xuống một góc độ cân bằng nhất. Nội thất đơn giản không gì khác ngoài bộ ghế sofa vạm vỡ màu đỏ thẫm này, với hình dáng đặc thù, rất thích hợp cho đặt ở trong phòng khách này, kết hợp với chiếc bàn kính không ngừng làm nổi bật cả căn nhà hẳn lên. Ngồi tại đây gia chủ có thể tiếp khách ngắm nhìn cảnh view đẹp ở phía ngoài rất rõ ràng đã tạo sự tươi vui, niềm vui trong việc tiếp khách. Chiếc đèn trần và đèn chiếu sáng vẫn được trang bị đầy đủ nhằm phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt cho gia chủ.  
 Nhà bếp được thiết kế khá hiện đại, khéo léo thiết kế vuông vắn với góc bếp thật đẹp mắt. Với kiểu dáng này đã khơi gợi nhiều cảm hứng cho người nội trợ trong việc nấu nướng, độc đáo, mới lạ không giống so với các bếp căn bản truyền thống, và điều này lại tạo ra sự thích thú cho gia chủ. Tông trắng trang nhã hiện đại làm chủ đạo. Sử dụng sự đối lập màu sắc để khắc họa rõ nét các chi tiết nhỏ và vật dụng trong nhà bếp. Nền xám, tủ, kệ trắng có vẻ như tương phản nhưng lại bổ sung cho nhau để cùng làm nên nét đẹp riêng biệt cho gian phòng này. Phân chia khu vực bếp nấu, rửa thực phẩm rất rõ ràng, có hẳn một chiếc máy hút bụi trong phòng, nhờ thế mà những mùi thức ăn khó chịu đã được hút sạch nhằm không gây ảnh hưởng đến các gian phòng còn lại. Chỉ với một ô kính dài ở góc tường mà căn bếp nhà bạn không ngừng sáng sủa, tươi mới và hiện đại hẳn lên. 


 Khu vực ăn uống được thiết kế khá là đơn giản, với gia chủ không phải cứ xa hoa, màu mè rực rỡ là đẹp, hãy tối giản nhất có thể và cứ thế mà tiến hành thiết kế. Bộ bàn ghế ăn dài rộng theo hình chữ nhật và các ghế tựa đặt xung quanh, hoàn toàn là gỗ nhưng cũng không hề kiểu cách về hình dáng, hoa văn. Được đặt đối diện ra cửa, nhằm khai thác những nét đẹp tự nhiên pha trộn gia vị tinh thần vào các bữa ăn của gia đình được ngon miệng nhất.  
Bên cạnh những mẫu nhà 2 tầng được chúng tôi giới thiệu ở trên, còn rất nhiều các mẫu nhà hiện đại đơn giản nhưng sang trọng và hợp lý cùng hợp ý với các bạn nhất. Nếu các bạn có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với công ty Nhà Xinh để nhận được tư vấn miễn phí. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ và chia sẻ kinh nghiệm cùng các bạn.

No comments