Mẫu nhà phố có kiến trúc theo phong cách Pháp

Thiết kế nhà phố là vấn đề vô tận mà người thiết kế thoải mái sáng tác, đòi hỏi các kiến trúc sư cũng như khách hàng phải cập nhật kịp thời để ngôi nhà của mình không bị “lỗi mốt”. Vì vậy các căn nhà phố hiện đại mang nhiều phong cách khác nhau ra đời, tưởng chừng như phong cách kiểu Pháp một thời mạnh mẽ đã bị lãng quên theo thời gian. Nhưng đâu đó vẫn có một số gia chủ vẫn còn yêu thích chúng, tiêu biểu là mẫu nhà phố của gia đình anh Huy hiện đang tọa lạc tại Quận Hóc Môn, nếu bạn đã và đang mong muốn thiết kế nhà ở theo phong cách này thì hãy cùng với chúng tôi tham quan tổng quát ngôi nhà để có thể khái quát hơn.  


Ngoại thất của công trình hiện lên với một dáng đứng khá vạm vỡ, trang trí khá cầu kỳ chi tiết ẩn hiện trong từng lớp bê tông rắn chắc. Các hình khối kiến trúc cân xứng từ hệ thống cột, mảng tường cho đến họa tiết hoa văn. Ngôi nhà phố này đã khác hẳn một cách hoàn toàn so với các căn nhà phố hiện đại, đó chính là nét đặc trưng đậm dấu ấn Pháp mà nó đang sở hữu. 
Được trang bị một lớp sơn màu trắng nho nhã, không đánh bóng hay ảm đạm. Một chút quyền uy, quyến rũ, điểm thêm chút mê ly, cuốn hút, thể hiện rõ ở mặt tiền, gờ chỉ cho đến phần mái. Kiến trúc được đắp vẽ họa tiết phào chỉ tinh xảo, mềm mại góp phần tôn vinh quyền lực sở hữu, cũng như tính thẩm mỹ của thiết kế nhà phố Pháp thêm nổi bật. Phần mái thường có dạng vòm, chóp cao đỉnh đầu nhọn được trang trí nhiều họa tiết.
Mỗi một tầng lầu đều có chất liệu kính để lấy ánh sáng và tạo độ thông thoáng cho ngôi nhà. Hệ lan can sắt uốn cong, rèn dũa tạo thành họa tiết hoa văn cực kì đẹp mắt, cao sang, cổ điển, tô điểm cho ngoại thất thêm được hoàn mỹ nhất. Ấn tượng nhất đó chính là tầng trên cùng được tạo dựng thành các trụ cột đăng đối, một chút pha lẫn nét đẹp của nước Hy Lạp tạo thành một không gian sinh hoạt cực kì thú vị của gia đình sau những bữa cơm tối cùng nhau. Nội thất sang trọng bên trong, cầu kỳ, xa hoa nhưng vẫn đảm bảo không gian rộng rãi cho người sử dụng.
Còn rất nhiều mẫu nhà phố đẹp mang nhiều phong cách khác nữa đang chờ đón quý khách hãy cùng tham khảo tại website của công ty chúng tôi. 

No comments